बदलीचा घाट

माझा सत्कार करू नका सहकार्य करा...
अनिलसिंह गौतम 


हिमायतनगर(वार्ताहर)पोलिस स्थानकाचा पदभार स्वीकाताचा अनेक चाहत्यांनी त्यांना भेटून स्वागत केले तर आपल्या आशा - आकांक्षाही बोलून दाखविल्या. यावेळी नगरीक व पत्रकारांना संबोधित करताना माझा सत्कार करू नका.. सहकार्य करा. तरच शहरातील सर्व अवैद्य धंदे, चोरट्यांचा बंदोबस्त करण्यात यश मिळेल असे उद्गार अनिलसिंह गौतम यांनी काढले. तसेच माझ्यावर नाखूष असलेल्या काहींनी बदलीचा घाट घातल्याचेही सांगितले. 

हिमायतनगर शहरात नव्याने आलेले गौतम यांचा सत्कार करून त्याच्या अतिशय जवळचा मीच आहे असे दाखविण्याचा प्रयत्न गेल्या काही दिवसात होत असल्याचे दिसून येत आहे. त्यामुळे जणू गुत्म यांचा सत्कार करण्यासाठी हिमायतनगर शहरात चढ ओढ लागल्याच्या संयुक्त प्रतिकिया काही जागरुकानी बोलून दाखविल्या आहेत. त्यामुळे केवळ माझा सत्कार करण्याने शहरातील समस्या सुटणार नाहीत. यासाठी माल रात्रंदिवस काम करावे लागेल. माझ्या कामाची पद्धत वेगळी असली तरी अगोदर ती सर्वाना रुचणारी आहे. त्यामुळे माझा सत्कार काऊ नका माझ्या कामात अडथळे निर्माण करण्यापेक्षा मला माझ्या पद्धतीने काम करू द्या. तरच शहराला दुषित करून पाहण्यार्या सर्व अवैद्य धंद्यांना आळा घालण्यात मदत होईल. यासाठी अगोदर मी आमच्या कार्मचार्यापासून केली आहे. पोलिस, पोलिस पाटील यांना सक्त सूचन देऊन प्रथमतः अवैद्य दारू विक्रीवर आळा घालण्यासाठी पयत्न केले जात आहे. त्यासाठी परवानाधाकाना सुद्धा नियमाप्रमाणे दुकाने उघडणे व बंद काणे बंधनकारक केले आहे. सूचनेकडे दुर्लक्ष करणार्यांना याचा दंड भरावा लागणार आहे. तसेच शहरासह तालुक्यातील मटका जुगार अवैध गुटका विक्री अवैध दारुविक्री स्वस्त धान्यांचा काळा बाजार रॉकेलचा काळाबाजार अवैध प्रवासी वाहतूक यासह रोडरोमीयोंचा नक्कीच बंदोबस्त करून या सर्वच नंबर दोनच्या धंद्याचा कायमचा लगाम घालू. तर दुचाकी, चारचाकी चालकांनी आपल्याकडे वाहनाची कगदपत्रे, लाईसेन सोबत ठेवून नियमांचे पालन करावे. नियम तोडणार्यांना धडा शिकविला तर जाईलचा, त्यांच्यासाठी आता महिन्यातून एका वेळा दुचाकी, चारचाकी परवन मिळून देण्यासाठी हिमायतनगर शहातील एखाद्या  मोकळ्या ठिकाणी आर.टी.ओ. ची एक दिवस भेटीची तारीख ठरविली जाणार असल्याचे गौतम, यांनी सांगितले.          

येथील मराठी तालुका पत्रकार संघाच्या वतीने अतिरिक्त पोलिस अधीक्षक एस.पी.घुगे व पोलीस निरीक्षक अनिलसिंह गौतम यांचा सत्कार करण्यात आला. यावेळी कार्याध्यक्ष परमेश्वर गोपतवाड, ज्ञानेश्वर पंदलवाड, पाशा खतीब, शुध्दोधन हणवते, मारोती वाडेकर, बसंत राठोड, सुनिल सुवर्णकार, छायाचित्रवार सोपान बोंपीलवार, दत्ता पोपुलवाड, जांबुवंत मिराशे आदी उपस्थित होते. 

तर महाष्ट्राराज्य मराठी पत्रकार संघाच्या वतीने त्यांचे स्वागत करण्यात आले, यावेळी गौतम म्हणाले कि, हिमायतनगर शहरात पत्रकारांची संख्या जास्तीची दिसत आहे. त्यामुळे खरे कोण ha प्रश्न आहे, करिता पत्रकारांची शोध मोहिमेसाठी वरिष्ठांचे मार्गदशन घेऊन सर्वांचे ओळखपत्र व यादी  मागविली जाणार आहे. मला येउन पाच दिवस झाले माझ्या कामावर काही जन खुश तर काही जन नाखूष आहेत. येथील स्थानकाचा पदभार माझ्याकडे दिल्यामुळे काम करणे भाग आहे. माझ्या कामाची पद्धत हि शिस्तप्रिय व कडक आहे. यामुळे ज्यांना हे खटकत आहे, त्यापैकी काहींनी  माझ्या बदलीचा घाट घातला आहे. परंतु मी जोवर येथे आहे, तोपर्यंत सर्वाना नियमानुसार आपले कार्य करून मला सहकार्य करावे. अन्यथा नियम तोडणारा कोणीही असो, त्याची कदापि गैर केली जाणार नाही असे यांनी स्पष्ठ केले. यावेळी पत्रकार संघटनेचे अध्यक्ष पांडुरंग गाडगे, उपाध्यक्ष दत्ता शिराणे, पामेश्वर शिंदे, सचिव तथा नांदेड न्युज लाइव्हचे संपादक अनिल मादसवार, प्रकाश जैन, कानबा पोपलवार, प्रेमकुमार धर्माधिकारी, अनिल भोरे, दिलीप  शिंदे, असद मौलाना, फाहद खान, धम्मपाल मुनेश्वर, माधव यमजलवाड आदींसह अनेक पत्रकार छायाचित्रकार उपस्थित होते.

मागील पंधर वाड्यात या ठिकाणी तहसीलदार म्हणून उजू झलेल्या आबासाहेब चौरे यांची बदली अवघ्या तीन तासात केली होती, हे सर्वश्रुत आहे. आता या ठिकाणी अनिलसिंह गौतम येणार हे समजताच ते इकडे येण्यापुर्वीच बदलीचा घाट घालण्यात अलायची चर्चा होती. मात्र त्यांनी येथील स्थानकाचा पदभार स्वीकारला त्यामुळे सामान्य जनतेला शहरासह ग्रामीण भागात बोकालेल्या अवैद्य धंद्याच्या दुर्गंधी पासून मुक्तता मिळाल्याचे संधान लाभले. मात्र आज गौतम यांनी स्वतः माझ्या बदलीचा घाट घातल्याचे स्पष्ट करताच सामान्य नागरिकात यासाठी जबाबदार असलेल्या लोकांबाबत तिरस्कार निर्माण झाला आहे. त्यामुळे हिमायतनगर शहरातील राजकीय नेत्यांना चांगले अधिकाई नको आहेत हे यावरून स्पष्ठ होत आहे. मात्र गौतम यांना तीन महिन्यासाठी पदभा दिले असले तरी आता त्यांना कायम स्वरूपी या ठिकाणी नेमणूक करावी या मागणीसाठी जनतेचे शिष्टमंडळ वरिष्ठ अधिकार्याच्या भेतीसः वेळ प्रसंगी आंदोलन करण्याच्या तयारीत असल्याचे काही नागरिकांनी नांदेड न्युज लाइव्हशि बोलताना सांगितले.  

Post a Comment

please do not enter any spam link in the comment box

Previous Post Next Post
nandednewslive/नांदेड जिल्ह्याची पहिली वृत्तवाहिनी
nandednewslive/नांदेड जिल्ह्याची पहिली वृत्तवाहिनी