नांदेड। अकोला - पूर्णा विद्युतीकरण प्रकल्पाचा भाग. हा भाग पूर्ण केल्याने अकोला ते हिंगोली असा 126 किलोमीटरचा अखंड विद्युतीकरण रेल्वे मार्ग मिळेल.
दक्षिण मध्य रेल्वेच्या कार्यक्षेत्रात महाराष्ट्र राज्यातील रेल्वे मार्गांचे विद्युतीकरण सर्व विभागांमध्ये वेगाने सुरू आहे. त्याचाच एक भाग म्हणून, हिंगोली-वाशिम दरम्यान 46.30 मार्ग किलोमीटर अंतराचा आणखी एक विभाग पूर्ण झाला आहे आणि अकोला-पूर्णा विद्युतीकरण प्रकल्पाचा भाग म्हणून कार्यान्वित झाला आहे. यासह, अकोला - हिंगोली स्थानकांदरम्यानचा 126 किलोमीटरचा अखंड विद्युतीकरण करून, रेल्वे मार्गांची अखंड कनेक्टिव्हिटी सक्षम करते.
209 किलोमीटर अंतरासाठी अकोला - पूर्णा विभागाचे विद्युतीकरण 2017-18 मध्ये 277 कोटी रुपयांच्या अंदाजे खर्चासह मंजूर करण्यात आले आहे. त्याचाच एक भाग म्हणून, मार्च २०२१ मध्ये अकोला - लोहोगड दरम्यान ३४.५ किमी अंतराचे विद्युतीकरण पूर्ण झाले आहे आणि लोहोगड - वाशीम दरम्यान ४५.३ आरके मीटरचे विद्युतीकरण मार्च २०२२ मध्ये पूर्ण झाले आहे. वाशिम - हिंगोली डेक्कन, विभागात विद्युतीकृत रेल्वे मार्गाचा सतत 126 किलोमीटरचा विस्तार गाड्यांची अखंडित वाहतूक सुलभ करतो. हिंगोली डेक्कन - पूर्णा या 84 किलोमीटर अंतरासाठी शिल्लक विभागातील विद्युतीकरणाचे काम वेगाने सुरू आहे.
महाराष्ट्र राज्यातील रेल्वे पायाभूत सुविधा रेल्वे मार्गांच्या विद्युतीकरणामुळे बळकट केल्या जातील आणि मालवाहतूक आणि प्रवासी वाहतुकीची अखंडित हालचाल प्रदान करेल, तसेच मार्गावरील खोळंबा कमी करेल. या विभागांमधील रेल्वे मार्गांचे विद्युतीकरण इंधन खर्च कमी करून रेल्वेला खूप फायदेशीर ठरते, तसेच पर्यावरणपूरक देखील आहे, कारण यामुळे कार्बन फूटप्रिंटचे उत्सर्जन कमी होते.
श्री अरुण कुमार जैन, महाव्यवस्थापक (प्रभारी), SCR यांनी SCR मुख्यालय इलेक्ट्रिक विंग आणि नांदेड विभागातील अधिकारी आणि कर्मचाऱ्यांचे समर्पण आणि वचनबद्धतेने विद्युतीकरणाचे काम पूर्ण केल्याबद्दल कौतुक केले आहे. ते म्हणाले की, अकोला-पूर्णा विद्युतीकरण प्रकल्प लक्ष्यित तारखांमध्ये पूर्ण करण्यासाठी विशेष लक्ष ठेवले जात आहे. त्यांनी नमूद केले की, या विभागाचे विद्युतीकरण उत्तर दिशेकडे अधिक गाड्या चालवण्यास मदत करते कारण हा एक महत्त्वाचा रेल्वे दुवा आहे आणि अनेक महत्त्वाच्या स्थानकांना सर्व दिशांनी जोडण्यात मदत करतो.